Để quyền lợi của khách hàng được bảo vệ tối đa khi tham gia trải nghiệm dịch vụ của Thái ngon ngon. Thái ngon ngon có chính sách hỗ trợ khách hàng được kiểm tra, xem hàng, đồng kiểm với nhân viên giao hàng khi nhận hàng. Nghĩa là, khi Quý khách nhận được giỏ hàng từ nhân viên giao hàng, Quý khách được phép mở ra để kiểm tra ngoại quan về sản phẩm trước khi thanh toán/nhận hàng.
Lưu ý: Quý khách chỉ được kiểm tra về mặt ngoại quan của sản phẩm. Xem sản phẩm có đúng như Quý khách đã đặt hàng không? Số lượng, màu sắc có giống với mô tả không? Sản phẩm có bị bể vỡ, dập nát trong quá trình vận chuyển không? Việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm, … ) hay kiểm tra sâu (dùng thử,… ).
Nếu khi đồng kiểm Quý khách thấy sản phẩm không đúng hoặc có dấu hiệu hư hỏng, Quý khách có quyền từ chối nhận hàng.
Trước khi thanh toán /nhận hàng cho đơn hàng của mình, Quý khách nên kiểm tra các dấu niêm phong ngoại quan bên ngoài giỏ hàng.
Nếu giỏ hàng có dấu hiệu đã bị bóc, xé, dấu niêm phong không còn nguyên vẹn thì Quý khách có quyền từ chối nhận hàng. Hoặc Quý khách cũng có thể yêu cầu nhân viên giao hàng mở cho kiểm tra sản phẩm bên trong giỏ hàng. Nếu vẫn đúng như sản phẩm Quý khách đặt thì Quý khách có thể nhận hàng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp thì tốt nhất là Quý khách không nên nhận hàng nếu như giỏ hàng đã bị rách hoặc có dấu hiệu bóc, xé từ trước. Vì sản phẩm của Quý khách có nguy cơ bị tráo đổi thành những món hàng không đảm bảo chất lượng.
Một số câu hỏi thực tế theo Chính sách kiểm hàng này:
- Chỉ được kiểm tra, xem hàng, đồng kiểm ngoại quan sản phẩm. Không được dùng thử thì làm sao tôi biết được sản phẩm còn nguyên vẹn hoặc hư hỏng không?
Bên cạnh chính sách đồng kiểm khi nhận hàng, Thái ngon ngon còn có chính sách đổi trả và hoàn tiền để đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng. Quý khách vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ đổi trả hàng/hoàn tiền đến Thái ngon ngon để được hỗ trợ: +84838111133
- Tôi yêu cầu đồng kiểm khi nhận hàng nhưng nhân viên giao nhận không đồng ý thì phải làm sao?
Trường hợp này Quý khách có thể gọi trực tiếp đến tổng đài của Thái ngon ngon theo số hotline: +84838111133 để phản ánh, khiếu nại. Nhân viên trung tâm chăm sóc khách hàng của Thái ngon ngon sẽ nói chuyện với shiper để giải quyết.
Nếu Quý khách không liên hệ được với tổng đài Thái ngon ngon, hoặc nhân viên giao hàng vẫn nhất quyết không cho Quý khách xem hàng trước khi thanh toán/nhận hàng thì Quý khách có quyền từ chối nhận hàng.